Saturday, April 7, 2018

TÌNH PHAI


Sáng Tác Nhật Vũ
Hoà âm: GarageBand-TX April-7-2018
...
Tiếng hát Nhật Vũ:



Ca Từ:
...

TÌNH PHAI
Sáng Tác Nhật Vũ
1.
Chẳng hiểu vì đâu-tình và em lại như mùa Thu héo úa mau phai,
Chẳng hiểu tại sao-tình tôi và em lại mù Đông có tuyết mưa rơi.
Bao năm bên nahou đầy kỷ niệm
Bao nhiêu yêu thương và ước hẹn,
Giờ như mây khói tan tác bay đi.
2.
Còn nhớ ngày xưa -cùng nhau dệt mơ-mình vai kề vai-sát cánh chung đôi.
Đường đi đầy hoa-từng đêm từng đêm-nhìn lên trời sao-hứa mãi bên nhau.
Yêu nhau không bao giờ xa rời
Yu nhau bên nhau mãi suốt đời
Giờ đây mình tôi tới lui đơn côi.
DK:
Chia tay-có ai ngờ đến rằng-
tình đang êm ấm-bỗng nổi phong ba,
Xua tan bao nhiêu lời ước hẹn-
Em đi không bao giờ trở lại,
Còn đây nỗi nhớ chất ngất dâng cao.
3.
Giở em về đâu-mình tôi ngồi đây-nhìn mây buồn bay-vương vấn-bâng khuâng,
Này con đường xưa-hàng cây buồn thiu- héo úa bơ vơ…
Hai ta hai phương trời cách biệt
Yêu nhau cho nhau một biển sầu
Buồn trong nỗi nhớ-tháng năm u-hoài./.
...





Nhạc Melodies: Tình Phai



Nhạc Nền: Tình Phai


2 comments:

  1. That Hay

    [img]https://drive.google.com/open?id=1poxSBnicyVXfhSbQMSuhZo3aD9n6Wl1p.jpg[/img]

    ReplyDelete
  2. Chuc mung tac gia

    [img]http://www.mediafire.com/file/kg4k319v9g4wy88/ThoHayChuMungTacGia-GioHoa.jpg[/img]

    ReplyDelete