Thursday, March 15, 2018

Cô Gái Bán Dưa -Tango

Sáng tác: Nhật Vũ
-(Riêng tặng Linh Hương)-





Ca Từ
...
Cô bán dưa kia ơi
Sao không thấy cô cười
Dưa cô còn hay hết
Cứ đem ra bày bán 
Nếu dưa tốt tôi mua...
...
Tôi thích mua dưa tươi
Đẹp tựa nét môi cười
Rạng rỡ màu nắng mới
Tiếng reo hàng vui tươi
Trên môi đẹp yêu đời !..
...
DK
...
Nhớ hoài qua năm tháng
Nhớ cô hàng bán dưa
Dù trời mưa hay nắng 
Vẫn vui cười trong sáng 
Nụ cười mãi trong tôi …
Nhớ người mãi không thôi
Cô hàng bán dưa ơi
Tôi muốn thấy cô cười
Dù dưa còn hay hết
Cứ cười vui như tết
Lần tớ  tôi  lại mua ./.

Nhật Vũ
Texas Mar-14-2018 7:00 AM



1- Cô Gái Bán Dưa- Tiếng hát Thu Hà - (Hoà âm GarageBand-Korg -MAR-16-2018 -4:00PM)






2-  Cô Gái Bán Dưa--Giọng ca Nhật Vũ -Thâu MAR-15-2018.



3- Nhạc Melodies :Cô Gái Bán Dưa

 


 4- Nhạc Nền -Cô Gái Bán Dưa

 

No comments:

Post a Comment