Wednesday, March 21, 2018

VẾT TÍCH

Thơ Phạm Ngọc
Nhạc Nhật Vũ
...
Vêt Tích
...
Chia tay /người- tôi sẽ về /đâu
không còn/ nhau con phố /dài  đến/ thế
phố vẫn /đông bỗng thấy /mình đơn /lẻ
đầy những nụ /cười  -mà ray/ rứt -cơn /đau

Chia tay /người tôi biết /sẽ mưa /mau
mưa che khuất những ngày xưa đầy nắng
khi tất cả đắm chìm trong im lặng
quanh quẩn một/ mình -cùng nỗi /nhớ -khôn/ nguôi

Chia tay người tôi đứng gọi tên tôi
giữa khoảng trống có tiếng buồn vọng lại
giữa đất trời bỗng thấy mình thừa thải
một nửa đời còn mắc nợ với cô đơn

Chia tay người tất cả sẽ khói sương
sẽ tan biến trên giòng sông kỷ niệm
dấu vào đâu những yêu thương thề hẹn
khi nỗi buồn là vết tích buổi chia tay…

Phạm Ngọc
16092005





Tiếng hát Nhật Vũ - Thâu lần thứ 3- (Remix Again -Intro-HC)








No comments:

Post a Comment