Wednesday, February 21, 2018

Có Một Ngày


Có Một Ngày 
Nhạc; Nhật Vũ
Thơ: Linh Hương Vũ 

Giọng ca Thu Hà -Final- Mar-14-2018...







Version Slow -Track by Track -Vocal Nhật Vũ -Thâu Feb-28-2018




Version Slow -Nhạc Nền -Thâu MAR-09-2018




CÓ MỘT NGÀY... 
(Nguyên tác bài thơ)

...
Có một /ngày... em sẽ /phải quên anh 
Nỗi nhớ/  thương không dành cho anh /nữa 
Con tim nhỏ từ nay đành khép cửa
Để một mình tự chữa những vết thương 

Có một ngày... em sẽ thấy mình / thường 
Khi anh đã chung đường cùng ai đó 
Tự nhủ mình tình đi nhanh như gió 
Em mệt rồi -giữ nó để làm chi ?

Có một ngày ...em chẳng nói thầm thì
Không còn nhớ -còn ghi lời anh hứa 
Tự bảo mình- thôi không nhìn ra/ cửa
Người ấy đi rồi ---ngóng nữa cũng thế thôi

Có một ngày .em khép chặt bờ môi
Tiếng nức /nở  -vỡ đôi mình em biết 
Ừ khi /đó -chắc anh đang mải miết 
Với ai /kia  vui bất /diệt hương tình ?

Có một ngày ...em sẽ ngắm lại mình 
Mặt hốc hác,  kém xinh thì ai thiết? 
Em sai rồi - ai bảo em chỉ biết 
Yêu mình anh  chịu /thiệt cũng cam đành 

Có một ngày ...khi vết thương đã lành 
Em mạnh /mẽ  để dành yêu cuộc sống 
Dẫu biết /rằng  có đôi khi biển /động
Con sóng /lòng  khơi rộng những niềm/ đau

Có một ngày  -em sẽ quên /anh....



Linh Hương Vũ



1-Bolero-New Version - One Man Band- Nhật Vũ Vocal




2-Bolero-Thâu All Four Tracks- Vocal Nhật Vũ -Jan-24-2018 -Garageband TX...

 


3-Bolero- Track by track - 6 -Gồm cả  Grand Piano Steinway...Broken Chord...



4. Nhạc Nền--Bolero -Có Một Ngày ...






No comments:

Post a Comment