Sunday, April 26, 2020

Tản Mạn về ns Vũ Thế Dũng

...
Mấy hôm nay tên Thánh Giuse vẫn trong lời cầu nguyện của tôi trong buổi kinh chiều.

Vâng tôi vẫn nghĩ đến và thương tiếc người bạn tài hoa âm nhạc mà tôi đã may mắn gặp trên internet. Đó là ns Vũ Thế Dũng-(Cao Ngọc Dung). Thật ra đối tôi cũng như các người người bạn yêu mến anh thì anh mãi mãi còn đó. Anh bất tử trong lòng mọi người  qua cách giao tiếp nhân văn cũng như qua tài hoa âm nhạc của anh.

Tuy chúng tôi đã nhiều lần ước hẹn gặp gỡ nhưng vì hoàn cảnh chưa cho phép nên tôi và anh Dũng chưa có duyên hội ngộ. Có chăng chỉ là là những lần giao lưu văn nghệ trên trang Hát Hay Không Bằng Hay Hát hoạc trên trang mạng FB. Nhưng chúng tôi rất tương đắc bắt gặp nhau trong âm nhạc.

Hôm qua nhân lúc đàm thoại với anh Hà Nhật Linh chúng tôi có đề cập đến anh Dũng. Chúng tôi  bùi ngùi kể chuyện về anh xoay quanh chủ đề âm nhạc. Chúng tôi đều rất ngưỡng mộ tài hoa làm hoà âm của. Rồi đây mỗi khi nghe lại những ca khúc : Từ Lúc Vắng Em, Đi Về Phá Mặt Trời hoạc Khúc Hát Mừng Xuân những âm thanh réo rắt vang vọng của giai điệu quấn quyện với phần hoà âm rất điệu luyện tài tình của -Cao Ngọc Dung -sẽ mang lại những kỷ niệm đẹp mà tôi có được với ns Vũ Thế Dũng-người bạn tài hoa thân thương của chúng tôi.


Xin Chúa Là Tình Thương sớm đón linh hồn Giuse về hưởng phúc đời đời trên Thiên Đàng.

Nhật Vũ
Texas April-27-2020

Mời các bạn thưởng thức ca khúc Từ Lúc Vắng Em -qua giọng ca Mây Tím với phần hoà âm cùa
Cao Ngọc Dung tứ ns Vũ Thế Dũng:
https://youtu.be/MxJPb9QOk5c

No comments:

Post a Comment